โครงการอบรมและพัฒนาศักยภาพสายสนับสนุนให้ได้รับตำแหน่งที่สูงขึ้น

0
26
0 กันยายน 2567 : ผศ.ดร.นภาพรรณ พัฒนฉัตรชัย คณบดีคณะวิทยาการจัดการ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิด “โครงการอบรมและพัฒนาศักยภาพสายสนับสนุนให้ได้รับตำแหน่งที่สูงขึ้น”
การจัดกิจกรรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อ ใหห้บุคลากรสายสนับสนุนคณะวิทยาการจัดการ ได้รับความรู้ ความเข้าใจการวิเคราะห์ค่างาน การกำหนดกรอบของตำแหน่งและระดับตำแหน่งเพื่อกำหนดตำแหน่งที่สูงขึ้นได้อย่างถูกต้อง ,มีความพร้อมสำหรับการขอกำหนดตำแหน่งที่สูงขึ้น และเสริมสร้างแรงจูงใจในการพัฒนาผลงาน และร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ความคิดเห็นร่วมกัน อันจะนำไปสู่การประยุกต์ใช้ในการพัฒนาตนเอง และทักษะการเขียนผลงานต่อไป
โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ดลธร พลรักษ์ ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งผู้อำนวยการกองกลาง และรองผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี, นางสาวมณีกุล ดารา ตำแหน่ง หัวหน้างานนิติการ และปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งผู้อำนวยการกองบริหารงานบุคคล , นายชัยยันต์ ผมพันธ์, นางสาวเบญญาภาภัค ไพศาลเกียรติ์ปทุม นางสาวน้ำฝน เครือแก้ว และ ดร.พิรานุช ไหวดี ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ชำนาญการ สังกัดคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรกม ให้เกียรติมาบรรยายและเสวนาแลกเปลี่ยนให้ความรู้ในการพัฒนาตนเองเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นในลำดับต่อไป
—–
ติดตามข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ของ คณะวิทยาการจัดการ ได้ที่
บทความก่อนหน้านี้ประชุมหารือหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการให้ทุน ของ บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด
บทความถัดไปคู่มือปฏิบัติงาน-เบิกจ่ายเดินทางไปราชการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่